Sửa máy in canon tại hà nội giá rẻ

Sửa máy in canon tại hà nội giá rẻ

Unknown | 22:48 | sửa máy in
Trường Thành computer nhận sửa tất cả các loại máy in màu, máy in đen trắng: Sửa máy in Canon, HP, Brother, Epson, Panasonic, Samsung… và rất nhiều dòng máy khác, với tất cả các lỗi chúng tôi đã sửa thành công nhanh chóng, giá rất hợp lý cho khách hàng.
Sửa tận nhà không cần phải mang máy đi xa, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng đồng thời tránh được những hỏng hóc trong quá trình vận chuyển máy in đi xa, khắc phục chữa tại nhà đang trở nên ngày càng quan trọng. Bên mình đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Công ty chúng tôi chuyên khắc phục các loại máy in Canon:
  • sửa chữa máy in Canon FAX
  •  dịch vụ sửa máy in Canon LC
  • Sửa máy in Canon LBP
  • sửa chữa máy in tại nhà Canon MF
  • sửa chữa máy in tại nhà Canon PC
máy in trường thành phục vụ khách hàng theo tiêu chí:
  • Sửa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng
  • Lấy uy tín để tạo dựng niềm tin
  • Đảm bảo chính hãng, không dùng linh kiện kém chất lượng
  • Nhanh chóng, tận tâm, không  ngại xa
BÁO GIÁ DỊCH VỤ Sửa máy in
- Đổ mực máy in Canon: 80k
- Thay trống máy in Canon: 180k
- Thay gạt mực, gạt từ máy in Canon: 80k
- Thay bao lụa máy in Canon: 240k
- Thay trục từ, trục cao su máy in Canon: 150k
- Thay lô sấy máy in Canon: 270k
- Thay quả đào máy in Canon: 150k
- sửa chữa khác: vui lòng gọi để được báo giá
- Vệ sinh máy in: miễn phí nếu đi kèm sửa chữa
Trường Thành luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quá trình sửa chữa máy in Canon cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng mượn 1 máy in khác trong thời gian chờ dịch vụ sửa nếu khách hàng có nhu cầu.
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dịch vụ dịch vụ sửa máy in của chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin.
Liên hệ: Hotline: 096.888.1491 - 04.66.86.1911

Website:http://www.mayin.biz/2014/03/sua-may-in-canon.html
Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.